Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

VITD cho thuê phòng học ở Hà Nội

VITD giới thiệu đến Quý khách hàng địa điểm cho thuê phòng học tại Cầu Giấy, Hà Nội

Quý khách đang có nhu cầu thuê phòng học tại trung tâm quận Cầu Giấy với các tiêu chuẩn thiết bị hiện đại, phòng mới và đẹp. Chúng tôi có cho thuê phòng học tại Hà Nội đáp ứng được các yêu cầu này để mở các lớp đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ. 

Doanh nghiệp cần thuê phòng dạy học tiếng anh, các lớp dạy học ngắn hạn & dài hạn hoặc training nhân viên. 

Vấn đề chi phí hiện nay khi quyết định làm một việc gì cũng là vấn đề mà các Doanh nghiệp quan tâm trên hết. Với mục tiêu thuê phòng học giá rẻ, phù hợp kinh phí vừa có một địa điểm phòng học thuận lợi như ý muốn là vấn đề không phải nơi nào cũng cung cấp được. Tuy nhiên chúng tôi đáp ứng được cho quý khách, hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp báo giá cho thuê phòng học.

Hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi. Bộ phận tư vấn sẽ giải đáp mọi thông tin yêu cầu của quý khách.


VITD cho thuê phòng học ở Hà Nội
VITD cho thuê phòng học ở Hà Nội 
VITD cho thuê phòng học ở Hà Nội
VITD cho thuê phòng học ở Hà Nội
VITD cho thuê phòng học ở Hà Nội
VITD cho thuê phòng học ở Hà Nội
VITD cho thuê phòng học ở Hà Nội
VITD cho thuê phòng học ở Hà Nội
- Chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :
Ms. Phương - Quản lý dịch vụ.
Mobile : 098.235.4969 / 090.349.7886

Nguyễn Ngọc - Tel: 0989 618 532

0 nhận xét:

Đăng nhận xét