Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Cho thuê phòng học, phòng đào tạo tại công ty VITD

VITD là 1 công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê phòng học, phòng đào tạo dày dặn kinh nghiệm trong nhiều năm qua. Những trung tâm dạy nghề hay những buổi training cho cán bộ nhân viên chắc hẳn cần 1 nơi để thực hiện mục đích của mình. Khi đó VITD sẽ là giải pháp cho các bạn.

Với hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi tự hào đã đem lại thành công cho những doanh nghiệp có nhu cầu thuê phòng học, phòng đào tạo. Nhiều đơn vị sau ít nhiều lần lựa chọn chúng tôi làm đối tác tạm thời, thì hiện nay đều đã là những đối tác cứng phát triển lâu dài cùng nhau.

Vì sao họ lại tin tưởng lựa chọn chúng tôi thay vì những đơn vị khác như vậy? Đơn giản vì chúng tôi luôn đề cao sự chuyên nghiệp lên hàng đầu. Từ những phòng học, phòng đào tạo đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sự chuyên nghiệp đến từ đội ngũ lễ tân, đội ngũ tư vấn. Với phương châm "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", chúng tôi đã và đang hoàn thiện bản thân hơn để luôn luôn là 1 nơi để quý khách yên tâm đặt và thuê phòng.

Địa điểm cho thuê: Tại tầng 3, Tòa 25T2, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét