Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Ronaldo bị Pique "gài bẫy", đau đớn rời sân: Zidane lên tiếng trấn an

Zidane lên tiếng về chấn thương của Ronaldo

Phát biểu sau trận “Siêu kinh điển” kịch tính khi Real Madrid hòa 2-2 trên sân của Barcelona đêm qua, HLV Zidane chia sẻ rằng Ronaldo phải tham dự buổi chụp cộng hưởng từ hôm nay nhưng lạc quan rằng anh sẽ kịp hồi phục chấn thương để tham dự trận chung kết Champions League đấu Liverpool ngày 26/5 tới:

“Thành thật mà nói, tình hình của Ronaldo lúc này không tốt, nhưng tôi nghĩ đó chỉ là một vấn đề nhỏ thôi! Cậu ấy sẽ được chụp chiếu vào thứ Hai. Nhưng cậu ấy đã trấn an chúng tôi rằng đó không phải là vấn đề nghiêm trọng.”

Bị Pique "gài bẫy", đau đớn rời sân

Real Madrid không có được khởi đầu thuận lợi trên sân Barca. Ngay phút 10 hàng thủ đội khách đã bị Suarezx đánh bại bằng cú đá một chạm đầy tinh tế.
Ronaldo rất đau sau tình huống tranh chấp với Pique
Tuy nhiên, Ronaldo không để đội nhà chịu thất thế quá lâu. Đến phút 15, siêu sao người Bồ tăng tốc dứt điểm tung lưới thủ môn Ter Stegen. Thế nhưng, để ghi được bàn thắng, Ronaldo đã lĩnh trọn cú đạp của Pique ngay trên vạch vôi.

Xem lại tình huống quay chậm, cổ chân của Ronaldo đã gập lại và anh không thể đứng vững. Ngay lập tức các bác sỹ đã vào sân để đưa siêu sao 33 tuổi ra ngoài chăm sóc.

Sau đó Ronaldo trở lại tiếp tục thi đấu nhưng HLV Zidane chọn giải pháp an toàn rút anh ra nghỉ ngay sau khi hiệp 1 kết thúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét