Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Chelsea nguy cơ mất vé cúp C1: Nội bộ hỗn loạn, học trò "chất vấn" Conte

Chelsea đã có một mùa giải thất bại trong năm thứ hai HLV Conte dẫn dắt CLB. Họ sớm bị loại khỏi Champions League và cũng nhanh chóng trở thành cựu vương tại Ngoại hạng Anh. Thậm chí, hy vọng dự đấu trường cúp C1 mùa sau của “The Blues” cũng trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Chelsea nguy cơ mất vé cúp C1: Nội bộ hỗn loạn, học trò "chất vấn" Conte - 1
Chelsea không thể thắng Huddersfield dù được chơi trên sân nhà
Điều kiện tiên quyết để thầy trò Conte lọt vào Top 4 là Liverpool phải thua trong lượt đấu cuối cùng. Đặt số phận của mình vào tay chính đối thủ là điều chẳng ai mong muốn.
Cơ hội được chơi tại Champions League của Chelsea sống lại sau chiến thắng trước Liverpool nhưng họ lại tự tay vứt bỏ bằng quyết định xoay vòng “khó hiểu” của Conte. Cahill, Bakayoko, Hazard và Giroud đều bị cất trên ghế dự bị sau trận đấu tuyệt hay trước “Quỷ đỏ vùng Merseyside”.
Theo tờ Telegraph, các cầu thủ Chelsea đã cảm thấy “không ổn” khi danh sách thi đấu được công bố. Một vài người trong số họ cảm thấy sốc và cho rằng Conte đã phạm sai lầm khi vứt bỏ sự hưng phấn và thay đổi nhân sự quá nhiều. Bởi vậy, Chelsea đã chơi như “gà mắc tóc” trong cả trận và có được bàn thắng gỡ hòa nhờ may mắn.
Chelsea nguy cơ mất vé cúp C1: Nội bộ hỗn loạn, học trò "chất vấn" Conte - 2

Antonio Conte phải trả giá đắt cho quyết định xoay vòng khó hiểu của mình
Đây chẳng phải là lần đầu tiên thông tin các cầu thủ Chelsea phàn nàn về chiến thuật của ông thầy người Ý. Thậm chí, Rudiger còn từng công khai đặt dấu hỏi về vấn đề này trên báo chí. Chưa biết trận đấu tới với Newcastle, Chelsea sẽ chơi như thế nào nhưng có một điều chắc chắn là Conte đã không còn nhận được sự đồng tình từ chính những họ trò của mình.
Ở một chiều hướng khác, MU cũng vừa có trận hòa đáng thất vọng trước West Ham. Đó là lần thứ 6 “Quỷ đỏ” chia điểm trong mùa giải này và giới truyền thông thi nhau “ném đá” Jose Mourinho. Tuy nhiên, tuyệt nhiên không có bài báo nào đả động đến việc cầu thủ MU thắc mắc về chiến thuật của “Người đặc biệt”. Thầy trò Mourinho đang cho thấy sự nhất trí cao trong lối chơi so với Chelsea thời điểm hiện tại, ít nhất là trên bề nổi.
Là ông thầy người Bồ giỏi “giấu” hay tại ông thầy người Ý “vụng về”? Câu trả lời vẫn chưa có đáp án nhưng có một điều mọi người nhận ra là Chelsea sẽ bước vào trận chung kết FA Cup với tâm thế kém hơn hẳn đối thủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét