Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

VITD cung cấp dịch vụ cho thuê phòng học tại Hà Nội

Như chúng ta đã biết, các trung tâm dạy nghề, các doanh nghiệp đang mọc lên nhanh và nhiều đến chóng mặt. Nhu cầu dạy học và truyền đạt kiến thức cho học viên là vô cùng lớn. Nhưng có 1 vấn đề mà các trung tâm, doanh nghiệp vướng phải đó là không có địa điểm tổ chức. Lúc này đây, công ty đầu tư và phát triển công nghệ Việt Nam - VITD chính là giải pháp cho quý vị. 

VITD hiện nay đang có rất nhiều phòng học cao cấp với những trang thiết bị có sẵn. Chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cho thuê phòng học tại Hà Nội. Phòng học được thiết kế và trang trí đẹp chuẩn quốc tế. Quý khách hãy đến trực tiếp công ty chúng tôi để xem và tham khảo chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phòng cho thuê. 

Vì không phải trải qua khâu trung gian nào cả, nên chúng tôi luôn luôn cam kết với những khách hàng của mình là chất lượng phòng tốt nhưng giá cả lại vô cùng phù hợp. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên trực phòng năng động, cùng với những thủ tục rất nhanh chóng, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng trên mức mong đợi. 

Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê phòng học tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi để được thuê những phòng học chất lượng cao nhất. Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh cho VITD chúng tôi. 

cho thuê phòng học tại hà nội
cho thuê phòng học tại hà nội

cho thuê phòng học tại hà nội
cho thuê phòng học tại hà nội

cho thuê phòng học tại hà nội
cho thuê phòng học tại hà nội

cho thuê phòng học tại hà nội
cho thuê phòng học tại hà nội

- Chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Ms. Phương - Quản lý dịch vụ.
Mobile : 098.235.4969 / 090.349.7886

Nguyễn Ngọc - Tel: 0989 618 532

0 nhận xét:

Đăng nhận xét