Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Chuyển nhượng MU: Mourinho nhắm “Batigol”, lộ diện “bom tấn” thứ ba

Mourinho nhắm “Batigol”, lộ diện “bom tấn” thứ ba

Tiền đạo Gabriel Barbosa gây thất vọng khi gia nhập Inter Milan mùa hè 2016. Hiện BLĐ đội bóng thành Milano đang tìm cách bán gỡ vốn chân sút người Brazil. Trong khi đó, bản thân tiền đạo được mệnh danh là “Batigol” này lại đang khởi sắc khi khoác áo Santos dưới dạng cho mượn. Trong thời điểm World Cup 2018 diễn ra, HLV Mourinho tính đưa Barbosa đến Old Trafford với mức phí rẻ, trong khi tiềm năng của tiền đạo 21 tuổi này lại rất lớn.
Gabriel Barbosa lọt vào tầm ngắm của MU
Gabriel Barbosa lọt vào tầm ngắm của MU
Huyền thoại khuyên MU mua Kane bằng mọi giá

Harry Kane thăng tiến vượt bậc trong màu áo Tottenham, giờ đây lại là “con át chủ bài” của ĐT Anh tại World Cup 2018. Huyền thoại Van Nistelrooy cho rằng HLV Mourinho cần cả Kane lẫn Lukaku trong đội hình mới mong chinh phục được các danh hiệu lớn như Ngoại hạng Anh hay Champions League.

Di Maria bất ngờ tìm đường trở lại Old Trafford

Tiền vệ cánh người Argentina đang có nguy cơ trở thành “vật tế thần” của PSG, trong nỗ lực đối phó với luật Công bằng tài chính. HLV Mourinho vẫn đang muốn có một cầu thủ tấn công cánh tốt. Di Maria là một trong những mục tiêu mà “Người đặc biệt” nhắm đến. Và thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra sau khi World Cup 2018 kết thúc.

Darmian quyết bám trụ lại MU

Hậu vệ trái Matteo Darmian khẳng định anh không có kế hoạch hồi hương. Trước đó, Darmian từng được Juventus, Inter Milan và AS Roma chèo kéo. Bản thân Darmian cũng thừa nhận đã có lúc anh tính chuyện rời đội chủ sân Old Trafford để được thi đấu nhiều hơn, qua đó giành vé đi World Cup 2018. Tuy nhiên, do Italia không giành được vé dự giải đấu khởi tranh ngày hôm nay - 14/6, nên Darmian không muốn trở về nữa.

Thêm đội bóng hỏi mua Romero

Tờ nhật báo Football Italia khẳng định, sau Napoli đến lượt Lazio nhắm đến thủ thành Sergio Romero. Lazio hiện có nguy cơ mất thủ thành Alisson Becker vào tay Real Madrid. Do vậy, đội bóng thành Rome muốn đưa Romero về Olimpico với giá “bèo” để thay thế Alisson.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét