Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Chuyển nhượng MU: Mourinho đau đầu vụ SAO Tottenham 75 triệu bảng

Mourinho đau đầu vụ SAO Tottenham 75 triệu bảng

MU trả 55 triệu bảng cho Alderweireld nhưng Tottenham được cho là đòi gần 75 triệu bảng mới chấp nhận để trung vệ người Bỉ ra đi. “Quỷ đỏ” cho rằng mức giá này quá cao và sẵn sàng sẽ chấm dứt các cuộc đàm phán với Tottenham trừ khi các bên có thể sớm đạt được thỏa thuận chung. Đó giống như một cách MU đòi Spurs phải giảm giá thách mua đối với trung vệ 29 tuổi.
Mourinho sốt ruột vì Alderweireld
Mourinho sốt ruột vì Alderweireld
MU vẫn bám sát Bale

Theo Manchester Evening News, MU không hề quan tâm đến việc mua lại Ronaldo mà tin rằng Gareth Bale là thương vụ đáng đầu tư hơn. Bản thân HLV Mourinho cũng từng thừa nhận rất hâm mộ Bale và sẽ làm mọi cách mua anh nếu chân sút này quyết định rời Real Madrid. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất với MU trong thương vụ này là Bayern Munich.

Chelsea cho MU quả đắng

Tờ France Football khẳng định rằng Chelsea đang cố gắng nẫng tay trên của MU trong thương vụ trung vệ Clement Lenglet. Dù đàm phán sau nhưng đội bóng thành London tin rằng họ có thể trao suất đá chính cho Lenglet còn MU thì không. Được biết, bà Marina Granovskaia đã đàm phán với người đại diện của cầu thủ trẻ người Pháp trong ít ngày qua. Ngôi sao 22 tuổi của Sevilla có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 35 triệu euro.
Juventus “hớt tay trên” sao trẻ trước MU

Theo Calcio Mercato, Juventus sắp hoàn tất chiêu mộ tiền đạo 15 tuổi người Bồ Đào Nha. Gomes từng tập thử vài buổi ở MU hồi cuối năm 2017 nhưng “Quỷ đỏ” không thể thực hiện được hợp đồng chiêu mộ sao trẻ này do gặp trục trặc về thủ tục hành chính. Gomes khi đó có hợp đồng với CLB Malmoe của Thụy Điển. Tiền đạo 15 tuổi đã tập cùng đội trẻ của Juventus nhưng vì chưa đến 16 tuổi nên Juventus có lẽ sẽ đem anh cho mượn một mùa trước khi đưa tiền đạo này trở lại Turin.

Romero gắn bó với MU

Thủ thành người Argentina Sergio Romero khẳng định anh sẽ ở lại MU mùa tới. Romero được “Quỷ đỏ” chiêu mộ hồi 2015 và anh chấp nhận dự bị cho De Gea từ đó đến nay. Thủ thành của tuyển Argentina mới chơi 38 trận cho MU trong đó chỉ có 7 trận ở Premier League cho tới lúc này. Đã có nhiều đồn đoán anh muốn ra đi nhưng Romero khẳng định anh không nghĩ đến chuyện đó lúc này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét