Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Phòng Học Máy Tính Chất Lượng Cao Ở VITD

Để đáp ứng nhu cầu thuê phòng học để đào tạo, dạy học của các các Doanh Nghiệp, VITD cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm về cho thuê phòng học, phòng hội trường, hội thảo.... Nắm bắt đc nhu cầu khách hàng, chúng tôi luôn đề cao sự hài lòng của quý khách! 

Cho thuê phòng máy tính:

Để đáp ứng được nhu cầu đào tạo của các đơn vị chuyên đào tạo CNTT, kế toán, ngoại ngữ…VITD đã đầu tư một hệ thống các phòng máy tính cho thuê tại Hà Nội với hình cao, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu đào tạo của quý khách hàng.

Cho Thuê Phòng Học, Phòng Đào tạo
Cho Thuê Phòng Học, Phòng Đào tạo 
Cho thuê phòng học, phòng máy tính
Cho thuê phòng học, phòng máy tính


Cho thuê phòng máy tính
Cho thuê phòng máy tính
Đặc điểm:

Các phòng dạy học chất lượng cao được trang bị đầy đủ ánh sáng và các thiết bị hiện đại phục vụ giảng dạy như:điều hòa, máy tính, máy chiếu đa năng, máy chiếu vật thể, loa,… các thiết bị đồng bộ sẽ giúp bài giảng của quý khách sống động và thành công.
Môt phòng học chất lượng cao
cho thuê phòng học chất lượng cao
Cho thuê phòng học chất lượng cao
+ Các phòng học cho thuê được đặt tại vị trí trung tâm, cách âm, cách nhiệt, an ninh tốt nên sẽ mang lại môi trường học tập tốt nhất cho các học viên.
+ Các phòng học được bố trí linh động theo nhu cầu của Khách hàng, phục vụ được hầu hết các mô hình đào tạo đa dạng như học nhóm, mô hình cổ điển, xương cá,…

- Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :
Ms. Phương - Quản lý dịch vụ.
Mobile : 098.235.4969 / 090.349.7886

Nguyễn Ngọc – Tel: 0989 618 532

0 nhận xét:

Đăng nhận xét