Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

CHO THUÊ PHÒNG LAP 1



Hotline : 0989 618 532 / 0982 354 969

Tập Đoàn chúng tôi là 1 tổ chức đào tạo CNTT uy tín tại Hà Nội . Chúng tôi rất trú trọng việc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất , phòng máy vi tính , phòng lap , để phục vụ cho chương trình đào tạo của mình . Trước nhu cầu thuê phòng lap ngày càng cao của các đối tác và đơn vị đào tạo CNTT. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thuê phòng lap giá rẻ tại Hà Nội . Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

phong lap
thuê phòng lap giá rẻ

Phòng lap được đầu tư máy mới 100% , được thiết kế theo các chuẩn mực cao về cấu hình , tốc độ truy cập internet ... Chúng tôi cho thuê phòng lap tại khắp các khu vực trung tâm Hà Nội . Số lượng máy rất đa dạng 15 - 200 máy nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. 


thue phong may
cho thuê phòng máy tính 



cho thuê phòng máy tại hà nội
phòng máy đa dạng
Do vậy quý khách có thể :

Thuê phòng máy tính đào tạo CNTT
Thuê phòng máy vi tính đào tạo kế toán
Thuê phòng lab, training
…………………………………..


Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đi kèm vô cùng hấp dẫn :

+ Ưu đãi lớn dành cho khách hàng thuê phòng máy tính dài ngày
+ Phục vụ Tea – break, ăn trưa tại khu ẩm thực – giải trí ngay tại tầng 1 tòa nhà,
+ Cung cấp hoa tươi  xe đưa đón, lễ tân đón tiếp, MC dẫn chương trình, photo – in ấn tài liệu, thiết kế bandron,….






0 nhận xét:

Đăng nhận xét