Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Ba dấu hiệu rõ rệt chứng tỏ bạn là người sẽ gặt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp

Năm nay, hai chữ "sống sang" đã trở thành một từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên Internet. Bởi vì tất cả chúng ta đều sợ bị tụt lại phía sau, thấp kém hơn người khác. Tuy nhiên, nhiều người không biết cách thay đổi bản thân mình, họ đốt tiền vào việc mua sắm bất chấp vì cái mác "đẳng cấp" mà quên rằng: "Cách tốt nhất để thay đổi chính mình là thay đổi từ bên trong."

Đúng vậy, vinh quang bên ngoài đến từ sự huy hoàng bên trong. Một người sống một cuộc sống cao cấp thực ra là bởi vì anh ta có tư duy tiến bộ và đó là điều tạo nên hình tượng tốt của anh ta.
Khái niệm "lối sống cao cấp" giống như một hướng dẫn viên du lịch xuất sắc, dẫn bạn đi đúng hướng để khám phá những điểm đẹp nhất trong cuộc sống; giống như một kỹ sư khai thác hàng đầu để giúp bạn hành động và khám phá kho báu sáng ngời trong cuộc sống.
Khi bạn có ba khái niệm sau đây, cuộc sống cao cấp không còn xa bạn nữa.

-01-
Kỷ luật bản thân chặt chẽ

Nếu bạn muốn trở nên xinh đẹp, trước tiên bạn phải có khái niệm về kỷ luật tự giác. Nếu bạn kỷ luật bản thân, những thói quen tốt sẽ rèn giũa và làm cho bạn tốt hơn. Nếu bạn không có thói quen kỷ luật bản thân, những thói quen xấu sẽ tấn công bạn và bạn sẽ tụt hậu.
Đẹp một phần do bẩm sinh nhưng cũng cần dựa vào quyết tâm tự kỷ luật trong cuộc sống. Bạn thấy ai đó có thân hình quyến rũ, thon thả và bạn ao ước như họ nhưng bạn có biết rằng, để có được vóc dáng ấy, người ta đã che giấu mồ hôi và nước mắt, chăm chỉ trong phòng tập thể dục không bận tâm về thời gian.
Rõ ràng, kỷ luật tự giác khiến chúng ta khác người và sống đẳng cấp hơn.

-02-
Quan điểm về nghề nghiệp thấu đáo 

Ở nơi làm việc, những người có thể cười đến cuối cùng và sống ở đẳng cấp cao vì họ có những lý tưởng đúng đắn trong công việc.
Họ biết rằng công việc luôn khó khăn trước mắt rồi sau đó mới từ từ dễ dàng, đi từ cay đắng trước và sau đó mới đến ngọt ngào.
Có một "hiệu ứng bánh đà" trong quản lý, nghĩa là việc đẩy bánh đà lúc đầu sẽ nặng nề và khó khăn. Vì vậy lúc đầu, bạn phải nỗ lực và đẩy liên tục từng vòng. Khi có đà, bạn không cần nỗ lực nhiều như lúc đầu thì bánh đà sẽ quay trơn tru, dễ dàng.
Điều này có nghĩa là khi bạn lần đầu tiên bước vào nơi làm việc, bất kể bạn làm công việc gì, ban đầu sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn có thể làm việc chăm chỉ và kiên trì thì mọi thứ bạn trải qua sẽ trở nên hữu ích, giúp cho sự nghiệp của bạn đi đúng hướng và khả năng của bạn sẽ tăng lên. Đó gọi là "kinh nghiệm".
Khó khăn trong công việc là cơ hội để thực hành, cho phép bạn rèn luyện trí óc, khả năng nhảy vọt và tái tạo lại chính mình. Điều bạn phải làm là thích nghi với môi trường chứ không phải điều kiện kén chọn.

-03-
Có quan điểm tuổi tác ở mức cao cấp

Có hai loại khái niệm chính: cứng đầu và tăng trưởng.
Những người có khái niệm cứng đầu tin rằng rất khó để cải thiện tình trạng trì trệ của mọi người, vì vậy họ luôn ở trong vùng thoải mái để tránh những thách thức.
Những người có khái niệm tăng trưởng tin rằng tiềm năng của con người có thể liên tục được phát triển. 
Khái niệm tiên tiến về tuổi tác là một khái niệm cho phép bạn tiếp tục phát triển đến vẻ ngoài tuyệt vời nhất. Với khái niệm này, cuộc sống sẽ như một dòng sông, nước cứ chảy xuôi về phía trước với sự nhiệt tình, sẽ không cạn kiệt vì thời gian, sẽ không bị đóng băng vì các mùa và luôn duy trì trạng thái mới mẻ.
Hãy đón nhận những trải nghiệm mới và sống một cuộc sống cấp cao, đừng quên nuôi dưỡng các khái niệm tư duy tích cực, mỗi ngày trong cuộc sống, bạn nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét