Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2019

Quy trình tổ chức sự kiện

Trước sự kiện

  • Tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
  • Nghiên cứu và phân tích PEST, SWOT, đối thủ cạnh tranh,…
  • Lập kế hoạch.
  • Chuẩn bị tổ chức sự kiện gồm: thời gian, địa điểm, số lượng khách mời,…
  • Dự trù tình huống có thể xảy ra, dự trù kinh phí.
  • Xúc tiến và quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.

Trong sự kiện

  • Tiếp đón khách mời.
  • Tổ chức các chương trình chính của sự kiện.
  • Phục vụ ăn uống trong sự kiện.
  • Tổ chức các hoạt động phụ trợ cho sự kiện.

Sau sự kiện

  • Thúc đẩy quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
  • Chăm sóc khách hàng.
  • Phân tích hiệu quả của sự kiện, và thiếu sót trong sự kiện.
  • Quản lý tài chính cho sự kiện.

Cách chọn địa điểm phù hợp

  • Đáp ứng yêu cầu mà kế hoạch đề ra.
  • Phải có sức chứa với số lượng khách mời.
  • Phù hợp với thời gian diễn ra sự kiện.
  • Điều quan trọng là phù hợp với kinh phí của doanh nghiệp.

Những lưu ý góp phần cho sự kiện thành công

  • Thư mời: Phải rõ ràng, đầy đủ thông tin chính của sự kiện để mang lại hiệu quả.
  • Công PCCC: Trong sự kiện không biết chuyện gì có thể xảy ra, việc chuẩn bị trước là cần thiết. Phòng tránh tai nạn rủi ro.
  • Làm việc khoa học: Sắp xếp tất cả công việc một cách khoa học, rõ ràng, để mọi người cùng theo dõi.
  • Quan sát mọi chi tiết từ nhỏ đến lớn để đảm bảo sự kiện diễn ra theo đúng tiến độ.
  • Kết hợp công nghệ: Mang đến sự mới lạ trong sự kiện, không nhàm chán, truyền thống như các sự kiện trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét