Trước sự kiện
- Tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
- Nghiên cứu và phân tích PEST, SWOT, đối thủ cạnh tranh,…
- Lập kế hoạch.
- Chuẩn bị tổ chức sự kiện gồm: thời gian, địa điểm, số lượng khách mời,…
- Dự trù tình huống có thể xảy ra, dự trù kinh phí.
- Xúc tiến và quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
Trong sự kiện
- Tiếp đón khách mời.
- Tổ chức các chương trình chính của sự kiện.
- Phục vụ ăn uống trong sự kiện.
- Tổ chức các hoạt động phụ trợ cho sự kiện.
Sau sự kiện
- Thúc đẩy quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
- Chăm sóc khách hàng.
- Phân tích hiệu quả của sự kiện, và thiếu sót trong sự kiện.
- Quản lý tài chính cho sự kiện.
Cách chọn địa điểm phù hợp
- Đáp ứng yêu cầu mà kế hoạch đề ra.
- Phải có sức chứa với số lượng khách mời.
- Phù hợp với thời gian diễn ra sự kiện.
- Điều quan trọng là phù hợp với kinh phí của doanh nghiệp.
Những lưu ý góp phần cho sự kiện thành công
- Thư mời: Phải rõ ràng, đầy đủ thông tin chính của sự kiện để mang lại hiệu quả.
- Công PCCC: Trong sự kiện không biết chuyện gì có thể xảy ra, việc chuẩn bị trước là cần thiết. Phòng tránh tai nạn rủi ro.
- Làm việc khoa học: Sắp xếp tất cả công việc một cách khoa học, rõ ràng, để mọi người cùng theo dõi.
- Quan sát mọi chi tiết từ nhỏ đến lớn để đảm bảo sự kiện diễn ra theo đúng tiến độ.
- Kết hợp công nghệ: Mang đến sự mới lạ trong sự kiện, không nhàm chán, truyền thống như các sự kiện trước.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét