Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Cho thuê phòng đào tạo giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, việc học tập, đào tạo chuyên ngành thêm cho các nhân sự trong doanh nghiệp là vô cùng cần thiết và cấp bách. Nhu cầu là rất lớn nên các công ty thường thuê phòng đào tạo để cho các nhân viên của mình được học tập, rèn luyện để phục vụ tốt hơn công việc của mình.

Tại Cầu Giấy - Hà Nội, công ty Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam - VITD đang cung cấp những phòng học, phòng đào tạo phục vụ mục đích của mọi quý khách hàng. Cho thuê phòng đào tạo là sản phẩm dịch vụ chúng tôi đã khai thác và hoạt động kinh doanh hơn mười năm nay. 

Những phòng đào tạo được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng đẹp lịch sự. Phòng được trang bị màn chiếu, máy chiếu độ nét cao. Hệ thống điều hòa âm trần mát mẻ, đem lại sự thoải mái cho quý khách hàng.

Với hơn mười năm hoạt động, chúng tôi luôn là niềm tin cậy của mọi người, mọi công ty và chúng tôi đang hướng đến những dịch vụ tốt nhất trong tương lai gần nhất. 

Bảng giá phòng của VITD
Bảng giá phòng của VITD
Phòng đào tạo : 200 chỗ
Phòng đào tạo : 200 chỗ
Cho thuê phòng đào tạo
Cho thuê phòng đào tạo
Trang thiết bị hiện đại : máy chiếu
Trang thiết bị hiện đại : máy chiếu
Cho thuê phòng đào tạo giá rẻ
Cho thuê phòng đào tạo giá rẻ

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM 

Phòng Kinh Doanh và Dịch Vụ Hạ Tầng

Tầng 3 – 25T2 Nguyễn Thị Thập, Phố Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website:

Quản lý dịch vụ:

Ms. Phương: 098.235.4969 / 090.349.7886 
Nguyễn Ngọc: 0989.618.532 
Nguyễn Hòa: 0912.123.267

0 nhận xét:

Đăng nhận xét